MR. DAINEL DŨNG BÙI : "NGƯỜI LÃNH ĐẠO – LUÔN PHẢI ĐỔI MỚI TƯ DUY"

08/04/2017

Theo Tạp chí Doanh Nhân và Pháp luật

“ Người lãnh đạo luôn phải đổi mới tư duy để hợp với thời thế và lĩnh vực kinh doanh của mình, có như thế mới mang lại hiệu quả cũng như sự an tâm cho khách hàng “. Đó chính là lời chia sẻ của ông Daniel Bùi Thế Dũng – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Murad Việt Nam

Năm qua có thể nói là một năm thành công rực rỡ của Murad tại Việt Nam. Ông có thể chia sẻ nhiều hơn về kế hoạch phát triển sản phẩm trong các năm tiếp theo không?

Năm qua là năm rất thành công với thương hiệu mỹ phẩm Murad tại Việt Nam và cũng là năm vô cùng bận rộn khi tôi phải liên tục di chuyển rất nhiều nơi. Tôi đã tổ chức rất nhiều hội thảo về cách chăm sóc, điều trị da để giúp cho khách hàng có được một làn da khỏe, đẹp và an toàn. Bên cạnh đó, tôi và các lãnh đạo cấp cao của Murad cũng mở thêm các chương trình đào tạo nhằm hướng dẫn khách hàng ở các đại lý, spa hiểu rõ hơn về việc giữ gìn, chăm sóc làn da hiệu quả nhất.

Vừa qua, ngoài trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và hệ thống đại lý, chúng tôi đã có văn phòng đại diện của Murad Việt Nam tại Hà Nội để tiếp tục khai thác thêm các đại lý mới mà chăm sóc các đại lý khu vực miền Bắc tốt hơn. Đồng thời, chúng tôi đã hợp tác với nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da để mang tới sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng

Trong năm tới, chúng tôi sẽ mang về Việt Nam nhiều dòng sản phẩm mới, phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam. Đặc biệt sẽ có một dòng sản phẩm được bác sĩ Murad và đội ngũ chuyên gia tại Murad Hoa Kỳ đã nghiên cứu rất lâu giúp chống lại những tác hại từ chính môi trường sống của các bạn. Rất hấp dẫn nhé.

Những khó khăn cũng như thuận lợi khi đưa thương hiệu Murad về Việt Nam là gì, thưa ông?

Để phân phối dòng sản phẩm mới tại Việt Nam là điều rất khó khăn bởi tiêu chuẩn về quản lý, chăm sóc da tại Việt Nam không như ở các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên, Murad đã đáp ứng được các yêu cầu đặt ra, sản phẩm đã được nghiên cứu bởi các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm Murad mang tính nhân văn cao bởi mang cái tâm của nhiều người nghiên cứu ra nó hướng đến cuộc sống toàn diện: SỐNG ĐẸP – SỐNG KHỎE – SỐNG CHẤT LƯỢNG.

Điều khó khăn lớn nhất hiện nay là có không ít khách hàng e ngại bởi các sản phẩm chăm sóc da đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Có nhiều sản phẩm quảng cáo sai sự thật, gây ảo tưởng cho người tiêu dùng. Đây cũng là lời trăn trở lớn đối với những người làm kinh doanh chân chính trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đẹp phải luôn đi đôi với yếu tố an toàn. Bác sỹ Murad đã nói: “ Chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe “, do đó người tiêu dùng cần phải đầu tư thời gian để tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, uy tín của sản phẩm, đừng để “ tiền mất tật mang “.

Ông nghĩ sao về quan điểm: “ Người lãnh đạo muốn thành công thì phải thường xuyên đổi mới tư duy về quản lý, điều hành doanh nghiệp” ?

Tư duy lãnh đạo của tôi là biến những thứ cũ thành các phương thức mới nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của nó. Trong công việc, cái tâm với nghề luôn được đặt lên hàng đầu và tôi cũng luôn đổi mới để thích nghi với môi trường kinh doanh. Tôi muốn được mang đến thứ mà khách hàng cần: Sản phẩm hiệu quả, an toàn và giá cả hợp lý. Bác sỹ Murad có nói: “ Các máy móc, công nghệ rồi cũng hết mốt, chỉ có sản phẩm hiệu quả mới tồn tại mãi với khách hàng”, và tôi thấy điều nàu hoàn toàn đúng.

Đối với nhân viên, tôi luôn nhắc tới chữ “tâm” khi tư vấn cho khách hàng, cần phải xây dựng niềm tin với họ từ những điều chân thật nhất. Khi tạo dựng được niềm tin thì sản phẩm, thương hiệu của công ty mới trụ vững được.

Theo ông, điều gì là quan trọng nhất để tạo được uy tín trong kinh doanh đối với CEO thời hiện tại?

Như tôi đã nói, cái tâm chính là yếu tố quan trọng nhất. Cái tâm trong lãnh đạo, điều hành quản lý; cái tâm với nhân viên và đặc biệt là với khách hàng của mình. Tôi luôn nhắc nhở nhân viên là phải thể hiện được sự đam mê, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực làm đẹp để mang đến niềm tin cho khách hàng. Bản thân mỗi một nhân viên phải có trách nhiệm với chính mình, tìm kiếm thông tin, tư thay đổi mình sao cho phù hợp với điều kiện và môi trường làm việc ngày càng năng động hiện nay.

Bản thân người lãnh đạo cũng phải tạo ra môi trường làm việc năng động để từ đó có thể tạo ra cảm hứng cho nhân viên.

Với Tập đoàn Murad Việt Nam, điều này được thể hiện thế nào?

Môi trường làm việc ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc vì thế người lãnh đạo phải biết tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết cho các nhân viên. Cập nhật cái mới, thổi niềm đam mê, sự yêu nghề và cái tâm trong ngành là những điều mà tôi đã và đang thực hiện trong công ty. Chính sự đổi mới trong tu duy của người quản lý sẽ tạo ra hiệu quả cao nhất trong công việc.

Thông tin Murad Vietnam.
HCM: 397B Võ Văn Tần, F.5, Q.3. ĐT: (028).3929 1176
HN: 82 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm. ĐT: (024).3716 4888

Website: http://www.murad.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/murad.com.vn/

 

Danh mục